Thảm lót sàn ô tô nhập khẩu có tốt hơn không?

Bạn đang muốn tân trang lại cho xế yêu của mình bằng cách thay thế hoặc mua thảm trải sàn ô tô mới và bạn đang phân vân giữa thảm lót sàn ô tô nhập khẩu và thảm trong nước. Câu hỏi đặt ra là: Thảm lót sàn ô tô nhập khẩu có tốt hơ không? Hãy cùng Nội thất Onplaza tìm hiểu những đặc tính của thảm lót sàn nhập khẩu dưới đây:

>>>> Xem thêm



Thảm trải sàn ô tô nhập khẩu cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm được nhập khẩu từ các nước khác nhau như: Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Bỉ, Pháp, Đài Loan… Mỗi loại thảm lại có một ưu điểm nhất định và là sản phẩm phù hợp với từng phân khúc thị trường.

Thảm lót sàn nâng cao giá trị cho nội thất ô tô

Trên phân khúc thị trường cao cấp hiện nay thì thảm trải sàn ô tô nhập khẩu Đài Loan đang là loại thảm được yêu thích nhất. Với công nghệ tiên tiến thảm trải sàn ô tô Đài Loan được cấu tạo với những họa tiết hoa văn rất cầu kỳ, sản phẩm độc và lạ. Hiện nay chủ yếu có những loại thảm trải sàn ô tô sau:

+ Thảm cao su
Thảm này dùng chung được cho các xe, bụi bặm hay bẩn cụ có thể rửa sạch bằng nước, giá thành phù hợp với người tiêu dùng.


Thảm lót sàn da Pu cao cấp cho ô tô sang trọng

+ Thảm 3D , 4D
 Loại này thiết kế vừa khít theo xe, ôm trọn phần sàn xe. Các bụi bẩn không thể ra ngoài được. Loại thảm này có tính thẩm mỹ cao giúp nâng thêm giá trị và sự sang trọng cho  nội thất ô tô.

Thảm trải sàn 3D nhập khẩu cao cấp cho ô tô

+ Thảm cắt sẵn dạng PU
Ưu điểm: giữ bụi, dễ vệ sinh , các bắt định vị có thể đặt thêm tùy theo ý mình .
Nhược điểm: không được chau chuốt lắm, tuy nhiên sẽ khít ở các mép hơn.

Thảm lót cốp xe ô tô hiện đại tại Onplaza

Hiện nay Nội thất Onplaza chuyên cung cấp các sẩn phẩm thiết bị nội thất ô tô trong đó lót sàn ô tô cao cấp được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy đến với Onplaza Việt Pháp để được tư vấn theo địa chỉ:

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »