Bọc nệm ghế da xe hơi cao cấp tại Hà Nội

Bọc nệm ghế da xe hơi cao cấp tại Hà Nội


Bạn đang có nhu cầu tân trang lại nội thất cho xế yêu nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng trưng bày bán các sản phẩm nội thất ô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn băn khoăn muốn tìm những địa chỉ uy tín để tân trang lại những thiết bị cần thiết như: bọc nệm ghế xe hơi, bọc vô lăng, thay thế thảm lót sàn, lắp thêm camera hành  trình hay bất kì các sản phẩm nào. Hiện nay, Nội thất Onplaza chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nội thất ô tô nhập khẩu cao cấp. Dưới đây là chia sẻ những kinh  nghiệm của công ty chúng tôi muốn gửi tới độc giả tham khảo.

>>>> Xem thêm



Bọc ghế da xe ô tô cao cấp

1. Cách chọn lựa chất liệu bọc ghế da

Hiện nay trên thị trường đa dạng chất liệu da như: da thật, da công nghiệp, giả da với các mức giá khác nhau cũng như đặc điểm khác nhau.

Bọc ghế da thật

Khi lựa chọn bọc ghế da cho ô tô làm tăng độ sang trọng, quý phải cho nội thất xe, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Bọc nệm ghế da thật cho ô tô

Bọc đệm ghế da thật có độ bền cao, ít bám bụi, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu.

Tuy nhiên mức giá khá cao khiến cho rất nhiều chủ xế chưa dám đầu tư cho 1 bộ nệm ghế da xịn.

Bọc nệm ghế da cao cấp tại Onplaza

Bọc ghế da công nghiệp

Quy trình tái chế da công nghiệp như sau: da thật được nghiền thành cám, trộn cám da với bột màu và keo sau đó được cán mỏng và phơi khô.

Loại da này dai như da thật, màu sơn không gấp mép, bong sơn như da thật. Ngoài ra khi cầm loại da công nghiệp này rất mềm, dễ tạo phom, phù hợp với khí hậu nước ta.

Da công nghiệp phân ra làm 2 loại: da công nghiệp loại 1 và da công nghiệp loại 2.

Bọc nệm ghế da công nghiệp

Bọc nệm chất liệu giả da

Chất liệu giả da được sản xuất với những tấm lụa được phun sơn, thông thường giả da hay được dùng cho các loại xe đã sử dụng lâu, xe taxi

Loại nệm này nhiều màu sắc, ít bám bụi bẩn, logo dập theo xe tuy nhiên độ bền không cao và dễ bám mùi.

Giả da được phân làm 2 loại: giả da thường và giả da cao cấp.

Bọc ghế giả da cho xe ô tô

* Khi bọc ghế da xe ô tô cần lưu ý

Da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý bởi công nghệ thuộc da tốt được sản xuất tại các nước có nền công nghệ tiên tiến.

Da thật có độ đàn hồi tốt hơn. Mặt da và vân da cũng khác biệt so với da giả. Đường may cũng phải chuẩn thì khi lắp lên bộ ghế nệm mới căng và đẹp.

Bọc nệm ghế da thật tại hà nội

Nội thất Onplaza - Hà Nội tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp bọc ghế da ô tô tại hà nội có uy tín chất lượng nhất hiện nay. Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu về bọc nệm ghế da cho ô tô liên hệ địa chỉ:

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »