Tư vấn bọc nệm ghế da thật cho xe hơi

Tư vấn bọc nệm ghế da thật cho xe hơi


Nhiều người hỏi rằng: Có nên bọc nệm ghế da thật cho xe hơi? Khi sử dụng bất kì một sản phẩm nào sau nhiều năm cũng đến lúc bị hao mòn và thay thế bằng đồ mới. Ghế xe ô tô cũng vậy, hiện nay có đến hơn 30% xe ô tô mới tại thị trường Việt Nam chưa được nhà sản xuất cung cấp ghế bọc bằng da thật nên khả năng bị sờn hay cũ màu. Vậy việc thay thế một chiếc ghế bọc da thật mới là điều mà các dân chơi xe đáng nên làm. Dưới đây là cách tư vấn bọc nệm ghế da thật cho xe hơi giá rẻ mời các bạn cùng tham khảo.

>>>> Xem thêm



Bọc nệm ghế da xe ô tô thêm sang trọng lịch sự

Trên thị trường có rất nhiều loại da dùng để bọc ghế da xe ô tô như: da thật, giả da, da công nghiệp, simili, bọc nỉ... Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng cũng như lựa chọn phù hợp với từng loại xe khác nhau. Với những dòng xe cao cấp thì một chiếc ghế được bọc da thật chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng. Còn với những dòng xe bình dân thì bọc ghế giả da hoặc nỉ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Bọc ghế giả da xe ô tô
Ưu điểm bọc ghế da thật cho xe hơi

Chất liệu da thật được sử dụng chính để bọc nệm ghế da xe hơi là da bò, với da được sản xuất dùng để làm bọc nệm ghế có một chút khác biệt so với các vật liệu da dùng trong may mặc. Vì đặc thù di chuyển, ghế xe luôn cần sự mềm mại giúp cho người ngồi được thoải mái và dễ chịu nhất, nên chất liệu da bọc ghế cũng phải mềm mịn, bề mặt trơn nhẵn.

Lớp vật liệu da bò tự nhiên có tính thoáng hơi tốt, cho phép hút ẩm, càng dùng lâu thì càng mềm mại.

Khi dùng chất liệu da thật bọc ghế xe vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô vừa đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dung.

Tuy nhiên, giá thành của bộ ghế da thật đắt hơn so với các chất liệu khác.

Bọc nệm ghế da xe hơi cao cấp

Ưu điểm của chất liệu giả da

Giả da có độ bền và độ căng mịn gần bằng da bò thật. Bề mặt trơn nhẵn không sần như da thật. Dễ dàng vệ sinh.

Tuy nhiên, những nhược điểm giả da: dễ bắt lửa, dễ tạo mùi hôi trong xe khi đặt xe dưới trời nắng lâu, không thoáng hơi và hút ẩm tốt.

Nên, bọc ghế xe hơi bằng nguyên liệu giả da chỉ thích hợp với xe dịch vụ, cần thu hồi vốn nhanh và đầu tư ít.

Lựa chọn chất liệu da

+ Chọn màu sắc bọc ghế xe ô tô

Lựa chọn màu sắc để bọc nệm ghế xe cần phối màu sao cho tương đồng với các màu nội thất khác trong xe như: cùng màu thảm hoặc màu sắc xe...

Lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất xe ô tô

Những màu da phổ biến như: màu vàng kem, màu xám đậm, màu xám nhạt, màu đen, màu nâu...

Đặc điểm của những màu này là gần giống mới màu nội thất trong xe, màu của tappi cửa, màu của la phông trần, màu các ốp nhựa xung quanh ghế.

Trên đây là cách tư vấn bọc nệm ghế da thật cho xe ô tô, quý khách có nhu cầy hãy đến với Nội thất ô tô theo địa chỉ dưới đây:

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn

Previous
Next Post »