Dịch vụ bọc ghế xe ô tô

Bạn đang băn khoăn về chiếc ghế ngồi xe ô tô lâu ngày bị hư hỏng, hoen ố bám bẩn, da bị nứt khiến nội thất ô tô mất thẩm mỹ. Hãy đến với thế giới nội thất ô tô On Plaza, Công ty chúng tôi chuyên dịch vụ bọc ghế xe ô tô các hãng như: BMW, FORD, MERCEDES, TOYOTA, HON DA, LEXU, AUDI... đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

>>>> Xem thêm

Bọc ghế xe hơi

Bọc ghế da xe ô tô sẽ mang lại rất nhiều lời ích cho người sử dụng, tôn thêm vẻ đẹp bề ngoài mà nội thất bên trong sạch sẽ, gọn gàng như bạn đang bước chân vào ngôi nhà thứ 2 của mình vậy.

Khi thay thế một loại ghế bọc da bạn có thể lựa chọn mẫu mã kiểu dáng và màu sắc tùy thích hợp với sở thích và mệnh của mình, đặc biệt giá thành lại không quá đắt mà chất lượng lại đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Bọc ghế da mang lại vẻ sang trọng cho ô tô

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bọc ghế da xe ô tô cho quý khách lựa chọn nhưng được phân làm 2 dòng chính là da thật và giả da.

Với da thật: đây là loại bọc ghế da có giá thành khá cao nên thường được sử dụng trên những dòng xe hiện đại đắt tiền. Chủ nhân của những chiếc xe này thường là những người thành đạt, là giám đốc hoặc chủ doanh nghiệp, có thu nhập cao nên sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc trang trí nội thất xe hơi đặc biệt tập trung nhiều vào bọc ghế xe. Một chiếc xe hơi sang trọng, được bọc ghế màu sắc trang nhã, nổi bật sẽ tạo ấn tượng tốt trong con mắt đối tác khách hàng.

Bọc nệm ghế da cho ô tô sang trọng

Với da giả: Đối với loại giả da chỉ áp dụng cho những hạng xe bình dân hoặc taxi vừa phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng tuổi thọ cho chiếc xe, giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn.

Bọc ghế giả da sang trọng cho ô tô

Đặc điểm của các loại ghế bọc da:

1. Da thật

Đặc điểm

- Được nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ cao như: Italy, Anh
- Độ bền cao, dẻo dai tạo cảm giác thoải mái, không gây mùi khó chịu
- Dễ dàng vệ sinh, đặc biệt không thấm nước
- Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam
- Phù hợp với tất cả các dòng xe cao cấp
- Giá thành hợp lý không quá đắt
- Thời gian bảo hành 5-10 năm

Bọc ghế da ô tô tại Onplaza

2. Da công nghiệp loại 1


Đặc điểm

- Da công nghiệp loại 1 được cấu thành từ da thật nghiền thành cám, cám da được trộn với màu sơn da , keo sau đó được tán mỏng và phơi khô rất phù hợp với khí hậu Việt Nam nên được ưa chuộng.

- Phù hợp với tất cả các loại xe nên được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
- Xuất xứ từ Malaysia
- Thời gian sử dụng từ 5-8 năm
- Độ bền cao tương đương với da thật
- Không thấm nước dễ dàng vệ sinh
- Lên phom đẹp nhất trong tất cả các loại da
- Giá thành không quá cao

Lựa chọn chất liệu da phù hợp xe ô tô
Tuy nhiên với dòng da công nghiệp thì không được mềm mại như da thật

3 Giả da

Đặc điểm

- Là lựa chọn hàng đầu của hãng xe cỏ, xe khách, taxi, xe chở hàng
- Đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn
- Có thể dễ dàng kết hợp giữa giả da và da công nghiệp
- Giá thành thấp

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm cũng có những nhược điểm như: độ bền không cao, da dễ bị nứt, bong khi gặp nhiệt độ cao, gây mùi khó chịu và thấm nước.

Đó là những loại da thông dụng nhất dành cho những dân chơi xe lựa chọn theo sở thích và phong thủy của mình. Sau khi tìm được loại da ưng ý sẽ đến công đoạn may da.

Bọc nệm ghế da thật cho ô tô
4. May ghế da xe ô tô

    Được may theo phương pháp 2 đường chỉ tạo độ khỏe khoắn cho ghế, dập Loga hãng cho 2 ghế trước, cạnh mép của ghế được gắn mác hãng, kiểu ghế được may theo phong cách thể thao, theo xe, kết hợp chạy đường viền chỉ đỏ để tạo nên sự nổi bật của chiếc ghế.
Ngoài những kiến thức về các loại da chúng tôi còn giúp các bạn hiểu thêm về quy trinh bọc nệm ghế da thật để các bạn tham khảo.

 Quý khách có nhu cầu bọc đệm ghế xe ô tô hãy liên hệ tới:

SHOWROOM NỘI THẤT Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn



Previous
Next Post »