Các bước làm mới ghế da ô tô đơn giản nhất

Sử dụng xe đã lâu nhưng bạn quên mất rằng việc vệ sinh làm mới  khi bọc ghế xe ô tô là rất cần thiết, chúng ta không chỉ biết ngồi mãi nó mà không biết rằng nó đang hao mòn và sờn dần theo nắm tháng. Để giữ cho ghế da luôn mềm mại, đạt độ bóng cần thiết, tăng giá trị cho chiếc xe, cần sử dụng cả chất làm sạch và chất dưỡng.

>>> Xem thêm

Làm mới ghế da ô tô
Những chiếc xe được bọc nệm ghế da thật luôn là trang thiết bị đắt tiền hơn loại ghế nỉ thông thường bởi lẽ, chất liệu này vừa mang lại vẻ sang trọng cho xe, đồng thời mềm mại, làm cho người lái và hành khách ngồi trên ghế thoải mái khi sử dụng. Nhưng nếu không biết bảo quản, sử dụng đúng cách thì đó là tác hại khủng khiếp, da xuống cấp lại mang tới tác dụng ngược, ít nhất về mặt thẩm mỹ và tư thế ngồi cũng bị ảnh hưởng.

 Bí quyết để ghế da luôn mới, mềm mại không phải ai cũng biết điều đó.  Dưới đây Nội thất ô tô Onplaza sẽ giúp các bạn nắm được những bước vệ sinh, chăm sóc tại nhà mà các tài xế nên biết.

Đầu tiên cần chuẩn bị đầy đủ máy hút bụi dạng nhỏ, dung dịch vệ sinh, miếng xốp, vải khô, bình xịt nước, chất dưỡng. Có thể dùng thêm nước cốt chanh và axit tartaric, loại phụ gia thực phẩm hay dùng trong bột nở.
Hút sạch bụi các kẽ hở trên ghế

 Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chúng ta cần đỗ xe ở nơi có bóng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Bước 2: Dùng máy hút bụi hút kỹ từng khe kẽ của ghế để chắc chắn loại bỏ hết những bụi bẩn bám trong các ngóc nghách.

Bước 3: Lấy miếng xốp và thấm dung dịch vệ sinh vào miếng xốp khô, lau theo đường tròn. Với các chất bám mạnh, sử dụng nước cốt chanh trộn với axit tartaric để thấm, nên làm ở vùng da kín, khó quan sát trước.

Vệ sinh ghế da ô tô
Bước 4: Lau khô ghế da bằng vải sạch.

Bước 5: Lặp lại các bước trên với những ghế khác.

Bước 6: Khi tất cả các ghế đã khô và sạch, dùng chất dưỡng thấm vào miếng vải khô bằng cotton. Chất dưỡng nên mua loại có chất chống nắng, khăn lau nên là loại chuyên biệt, tìm mua ở những cửa hàng bán phụ tùng ô tô uy tín.

Bước 7: Lau ghế nhẹ nhàng với chất dưỡng.

Bước 8: Để ghế khô ít nhất một giờ trước khi sử dụng.

Vậy là chúng ta đã vệ sinh xong ghế da ô tô cực kì đơn giản và dễ làm, không cần đến garega đểm chăm sóc, chỉ cần chúng ta dành ít thời gian là được một bộ ghế bọc da ô tô hoàn toàn mới.

Quý khách có nhu cầu về bọc ghế da ô tô hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ:

Showroom Nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn


Previous
Next Post »