Tân trang lại nội thất ô tô bằng cách bọc ghế xe ô tô

   Bạn đang tìm kiếm chất liệu bọc ghế xe ô tô đẹp sang và chất lượng cao để tăng thêm sự cuốn hút sang chảnh của xế yêu bằng cách thay thế ghế  nguyên bản theo xe ? Nội thất ô tô Onplaza Việt Pháp giới thiệu tới các  bạn những sản phẩm bọc ghế ô tô cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước có công nghệ tiên tiến chất lượng cao, sang trọng cho xế yêu của bạn.

>>> Xem thêm

Bọc ghế da xe ô tô
Thông thường khi xe mới mua về được bọc lớp da thường hoặc nỉ vốn rất dễ bị trầy xước và bám bẩn. Nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến bạn khó chịu với mồ hôi ra bám bẩn lớp nỉ gây mùi hôi và bị bong da từ da thường không đảm bảo chất lượng. Vì vậy lời khuyên cho tất cả tay lái xe hãy bọc ghế da xe ô tô để cảm nhận sự êm ái, thu giãn, và sang trọng lôi cuốn ngay từ lúc mơí mua xe về. Đừng để đến khi mọi thứ nội thất đã dần xuống cấp thì khi đó bạn mới để ý đến chúng nhé.

Bọc ghế giả da xe ô tô


Tin vui cho những tín đồ xe ô tô đây! Bạn không cần phải lo lắng vì ghế ô tô của mình bị cũ và xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng nữa, đã có bọc ghế ô tô với nhiều tính năng ưu việt, sẽ giúp bạn tân trang lại nội thất ô tô như mới.

Hãy đến với Nội thất Onplaza chúng tôi sẽ giúp bạn tỏa sáng bởi những nhân viên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ  tư vấn giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm đa dạng, nhiều màu sắc và kiểu dáng khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Bọc nệm ghế da thật cho ô tô

Khi khách lựa chọn bọc ghế da ô tô là hoàn toàn sáng suốt, hiện nay chúng tôi có 2 loại da thật và giả da được nhập khẩu cao cấp hứa sẽ đem lại cho nội thất xe của bạn khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Với giá thành hợp lý không quá cao so với thị trường đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

➡ Chúng tôi cam kết đây là những sản phẩm bọc ghế ô tô tốt nhất và giá cạnh tranh nhất thị trường!
➡ Còn chờ gì nữa mà không mua ngay

Hãy đến với chúng tôi tại:

Showroom Nội thất Ô TÔ

ĐỊa chỉ: 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Website: www.demoto.vn

Previous
Next Post »