Những mẫu bọc vô lăng ô tô chỉ có tại Onplaza

BST những mẫu vô lăng mới nhất tại Onplaza


Hiện nay xu thế bọc vô lăng được các tay lái xe rất ưa chuộng bởi trong khi lái xe tay bạn tiết ra rất nhiều mồ hôi làm cho bạn dễ bị trơn trượt  khi gặp tình huống khẩn cấp. Hãy cùng tham khảo một số mẫu bọc vô lăng xe ô tô tốt nhất tại Nội thất ô tô Onplaza nhé.

+ Đối với nữ giới chúng tôi luôn cập nhật những mẫu sang trọng nhất làm tôn lên vẻ đẹp cho xe cũng như nâng cao sự quý phái của người lái.

>>> Xem thêm 

Bọ c vô lăng da thật nhập khẩu

Bọc vô lăng ô tô dành cho nữ giới

Bọc vô lăng cao cấp nhập khẩu
Hiện nay Nội thất ô tô Onplaza chúng tôi là một trong những công ty chiếm lĩnh thị trường về nội thất ô tô gồm: bọc ghế da xe ô tô, bọc vô lăng xe ô tô, thảm lót sàn ô tô, camera hành trình, bình chữa cháy... và các sản phẩm nội thất gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe... là mục tiêu săn đuổi của các tay lái xe hạng sang.

+ Bên cạnh những mẫu phong cách nữ tính chúng tôi còn mang tới kiểu dáng hiện đại.

Mẫu bọc vô lăng kiểu dáng hiện đại

Bọc vô lăng ô tô tôn thêm vẻ đẹp lịch lãm

Bọc da vô lăng nhập khẩu cao cấp

Các sản phẩm bọc vô lăng da thật công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến chuyên sản suất các thiết bị nội thất ô tô, chính vì vậy chúng tôi khẳng định thương hiệu và chất lượng  tới người tiêu dùng.

Bọc vô lăng da thật nhập khẩu
Giá thành của bọc da tay lái ô tô không quá cao so với thị trường chỉ giao động từ 400k - 800k/ sản phẩm, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng đến với Nội thất ô tô Onplaza để lựa chọn trực tiếp mà không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng.

Mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc để quý khách tha hồ lựa chọn những sản phẩm yêu thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nội thất quý khách hãy đến trực tiếp tại 78 Hàng Gai hoặc truy cập website: http://onplaza.com.vn/noithatoto/





Previous
Next Post »