Cách vệ sinh vô lăng đối với các loại vô lăng khác nhau

Bạn có thường xuyên mang xe đi vệ sinh lại nhưng vô lăng ô tô thường bị bỏ qua mọi khi xe đi rửa hoặc bảo dưỡng trong những lúc vô lăng lại là một trong số phần tử đặc biệt khi cầm lái. Bụi bặm bám trong những khe hay dầu nhờn từ tay bám lại khiến vô lăng trơn trượt, tăng độ bám dính.
Dưới đây là cách vệ sinh vô lăng ô tô đối với các loại được bọc vô lăng.

>>>> Xem thêm




Vệ sinh vô lăng luôn sạch

1. Lau sạch lớp bụi khỏi lớp vật liệu nhựa tổng hợp trên vô lăng 

Một số nguyên liệu như gỗ, nhôm bóng và bề mặt sơn sẽ có được lớp phủ nền bóng ngoài cùng. Lớp phủ mỏng này nhằm bảo quản vật liệu chính như nhựa thuộc loại cứng. Hoàn toàn có thể làm sạch các bề mặt này bằng phương pháp sử dụng xà-phòng và nước.

Không giống với lớp sơn thiết kế bên ngoài xe, đừng nên sử dụng sáp hoặc những sản phẩm giúp tăng cường độ bóng trên các bề mặt của vô-lăng bởi chúng rất có thể khiến cho vô-lăng bị trơn và bám chặt.

2. Làm sạch vô lăng ô tô bằng nhựa cứng

Phần vỏ bọc da vô lăng ô tô thường có các tiểu tiết bằng nhựa cứng, các chi tiết này hoàn toàn có thể được lắp đặt bằng phương pháp ấn khớp giản dị và đơn giản vào vô-lăng. chỉ cần lau sạch với xà phòng và nước rồi lau khô bằng khăn không bụi.

Nên làm sạch vô-lăng khi cảm nhận thấy dòng thiết bị này quá bị khô, quá trơn do dầu nhờn hay bám dính bụi bẩn.

Vô lăng da ô tô

3. Làm sạch vô lăng ô tô từ gỗ tự nhiên với chất làm bóng

Gỗ tự động không phải là vật liệu thông dụng để chế tạo vô-lăng, nhưng các loại xe cổ lại hay trang bị khóa này. Cho nên, để hạn chế vỡ hoặc nứt dòng thiết bị này, chủ xe sẽ lựa chọn chế độ để mặc vô-lăng khi rửa hay bảo dưỡng. Trong trường hợp này, chúng ta có thể sử dụng chất làm bóng đồ gỗ tự nhiên chuyên được dùng sẽ làm vô – lăng sạch hơn. Chất này bảo vệ hình vân gỗ tự nhiên và  sẽ tự khô.


4. Làm sạch vô lăng ô tô làm cho từ nhôm

Vô-lăng nhôm không có lớp polyurethane có thể được làm bóng hoặc lau sạch bằng một các loại thành phần hóa chất chuyên sử dụng để dành cho nhôm. Chúng ta có thể lấy một lượng nhỏ bằng đồng tiền xu ra khăn cotton, tiếp theo cọ xát tất cả trên bề mặt vô-lăng rồi lau lại bằng khăn sạch.

Sau quy trình làm sạch, hóa chất chuyên sử dụng hoàn toàn có thể chuyển thành màu xám hoặc đen, tùy thuộc độ bẩn của vô-lăng. Nhôm đã qua nhiều năm và chưa từng có tác dụng sạch theo phương pháp này rất có thể phải lau làm nhiều lần.

Bọc vô lăng da thật cho ô tô

5. Cần sử dụng xà bông nước với vô lăng ô tô giả da

Vật liệu bằng nhựa PVC là thuật ngữ được sử dụng để chỉ nguyên liệu giả da thường ở dạng uốn hoặc gấp. Nguyên vật liệu này chủ yếu dùng để bọc và làm vô-lăng không chính hãng của đa số hãng xe. Nhiều loại vô-lăng bằng vật liệu nhựa PVC chiếm hữu các bộ phận chi tiết có tác dụng từ nhựa cứng. Trường hợp này, chúng ta sử dụng xà phòng cục thông thường và nước để làm sạch.

Bọc vô lăng cho ô tô sang trọng

* Chú ý khi lau vô-lăng bọc da

Nên cần sử dụng chất làm sạch da. sản phẩm dạng nước thơm này hoàn toàn có thể gồm chất tẩy rửa và chất làm khô riêng riêng biệt. Nên đọc kỹ hướng dẫn dùng trước khi sử dụng.

Quý khách có như cầu về bọc vô lăng xe ô tô hãy đến địa chỉ:

Showroom Nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Website: www.demoto.vn
Previous
Next Post »