Bọc ghế da thật cho xe hơi

Bọc ghế da thật cho xe hơi


Bọc ghế da xe hơi là điều không thể thiếu đối với bất kì dân chơi xe nào, có câu "của bền tại người" nhưng với một chiếc xe mới mua về thì hầu hết người sử dụng cần chú ý nhiều hơn để nâng cấp kịp thời cho xế yêu. Bạn không muốn ngồi trên chiếc ghế sờn da hay bong nứt do thời gian sử dụng đã lâu phải không? Vậy đã đến lúc phải thay thế bằng một chiếc ghế da khác mềm mại, thư giãn hợp phong cách hơn. Hãy đến với Nội thất ô tô Onplaza, công ty chúng tôi chuyên các loại bọc ghế da xe hơi đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng yên tâm trên mọi nẻo đường.

>>>> Xem thêm

Bọc ghế xe hơi

Bài viết này dành cho xe các hãng hiện đại như: MECERDES, AUDI, LEXU, HONDA, TOYOTA, BMW, FORD... vì thế chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn loại bọc ghế da xe hơi tốt nhất.

Với tính năng vượt trội của chất liệu da thật được nhập khẩu trực tiếp từ các đất nước công nghiệp tiên  tiến như: Italy, Anh quốc sẽ là những hứa hẹn đem đến sự hài lòng nhất tới khách hàng.
Phương trâm "làm việc nhiệt tình, cống hiến hết mình" Nội thất ô tô Onplaza chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu về bọc ghế da ô tô tại hà nội để quý khách gửi gắm xế yêu của mình.

bọc ghế da thật xe ô tô

Sự khác nhau giữa da thật và giả da chắc hẳn ai cũng biết rằng về cơ bản da thật mềm mại, êm ái, thư giãn thoải mái hơn rất nhiều so với giả da.

  Tại sao lại chọn da thật để bọc nệm ghế xe ô tô?

- Chất liệu da thật có bề mặt mềm  mịn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho người dùng.
- Giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau bụi bẩn bám trên bề mặt ghế.
- Màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú tha hồ để khách hàng lựa chọn như ý muốn.
- Da thật nên rất khó để các vi khuẩn gây hại có thể xâm nhập vào đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
- Tôn thêm vẻ đẹp, sang trọng, độ lì của chiếc ghế
- Không dễ cháy khi có lửa
- Độ bền cao, sản phẩm sử dụng từ 5-10 năm.

Bọc nệm ghế da ô tô
Khách hàng đã có sự hiểu biết về da thì chắc chắn đây là lựa chọn không khó khi muốn bọc nệm xe hơi, còn với những khách hàng mới chơi xe thì đây là những điều cơ bản để lựa chọn loại da tốt nhất. Tuy nhiên màu sắc hay kiểu dáng còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Với những ưu điểm trên giúp chúng ta hiểu thêm về những tính năng cần thiết để thay thế chất liệu da thật để đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền nhất.

Bạn có thực sự yêu xe của mình như yêu chính bản thân mình?
 
Hãy đến với Nội thất ô tô Onplaza nơi đăt niềm tin trọn vẹn!

SHOWROOM NỘI THẤT Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn




Previous
Next Post »