Cách chọn thảm trải sàn cho xe hơi



Do thời tiết khí hậu Việt Nam nhiệt đới gió mùa và đảm bảo tính thẩm mỹ nên thảm trải sàn ô tô là một nguyên liệu được chủ lái xe sử dụng rất nhiều với tất cả các dòng xe. Có thảm lót sàn xe bảo vệ được sàn xe luôn mới và không bị dính bết bẩn. Vậy cách chọn loại thảm trải sàn cho xe hơi như thế nào là tốt nhất?

>>>Xem thêm 

Thảm lót sàn ô tô cao cấp

Đối với thảm lót sàn nhà mang lại cảm giác ấm áp, lịch sự, êm ái cho bàn chân, thảm trải sàn nhà còn tôn lên lịch lãm cho không gian trang trí. Mùa đông đến thì việc giữ ấm cho căn phòng đã được nhiều gia đình quan tâm bởi sử dụng thảm trải sàn giúp căn phòng ấm áp trong mùa đông. Còn thảm trải sàn xe ô tô cũng không khác gì bạn đang tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà di động thứ 2 của bạn.

Theo nhu cầu thì thảm lót sàn xe ô tô đã được người sử dụng lựa chọn là phương pháp tốt nhất để giữ sàn luôn sạch và độ bền đảm bảo thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh. Việc lựa chọn được miếng lót sàn ô tô sao cho hợp lý cũng là vấn đề đáng được các tay lái xe rất quan tâm bởi đòi hỏi phải kết hợp tốt làm sao cho hợp với không gian màu sắc và các nội thất trong xe.

Thảm lót chân ô tô
Có những loại thảm lót sàn ô tô nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là một số loại thảm đang được Nội thất Onplaza chúng tôi lựa chọn để đưa đến tay khách hàng tốt nhất.

- Thảm cao su : Thảm này dùng chung được cho các xe, bụi bặm hay bụi bẩn có thể rửa sạch bằng nước, dễ dàng tháo ra để vệ sinh mỗi khi cần thiết.

- Thảm 3D - 4D : Loại này thiết kế vừa khít theo xe, ôm trọn phần sàn xe. Các bụi bẩn không thể ra ngoài được. Mang lại tính thẩm mỹ cao sang trọng và lịch sự tôn thêm giá trị của xe, độ bền cao và dễ vệ sinh.

 Đến với Nội thất ô tô Onplaza các bạn sẽ được chiêm ngưỡng các loại thảm cao cấp.
+ Thảm lót sàn 3D nhập khẩu cao cấp Tpe - Xpe

Thảm lót sàn 3D cao cấp tpe - xpe 
Thảm lót sàn ô tô nhập khẩu cao cấp

- Thảm cắt sẵn dạng PU  : Loại này giá thành vừa phải, ưu điểm là giữ bụi, dễ vệ sinh, các bắt định vị có thể đặt thêm tùy theo ý mình , nhược điểm là không được chau chuốt lắm, tuy nhiên sẽ khít ở các mép hơn.

Bạn đang phân vân địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô ở đâu tốt ?

Công ty TNHH OnPlaza Việt Pháp chúng tôi chuyên cung cấp mặt hàng nội thất như thảm lót sàn xe hơi, bọc ghế da ô tô, bọc vô lăng ô tô, camera hành trình... và các nội thất sang trọng dành cho gia đình tại 78 Hàng Gai với nhiều sản phẩm chất liệu tốt được thiết kế phong phú và màu sắc đẹp thích hợp cho mọi nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Nội thất ô tô Onplaza nơi hội tụ những siêu phẩm về nội thất. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Showroom nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Thành.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn
Previous
Next Post »