Những tác dụng khi bọc vô lăng da thật bạn cần biết

 Những tác dụng khi bọc vô lăng da thật bạn cần biết


Hiện nay có rất nhiều khách hàng thông minh khi sử dụng bọc vô lăng da thật cho ô tô, và những tác dụng khi bọc vô lăng da thật chắc hẳn khôn phải ai cũng biết. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Onplaza đã mở dịch vụ cung cấp các sản phẩm bọc vô lăng da thật cho ô tô. Vô lăng của quý khách sẽ được bọc bằng loại da bò nhập khẩu thật 100%, da thật Singapore đảm bảo uy tín chất lượng nâng cao giá trị cho xế yêu.

>>>> Xem thêm


Bọc vô lăng da thật cho ô tô sang trọng

Sản phẩm bọc vô lăng tại Onplaza Việt Pháp bao gồm nhiều gam màu sắc khác nhau để bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích, gu thẩm mỹ của từng chủ xe như: đen, vàng, kem, nâu, ghi…hoặc pha màu.

Khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua bọc vô lăng ô tô ở đâu để đảm bảo độ uy tín và chất lượng. Như ở trên đã nói, bọc vô lăng tại Onplaza chúng tôi hiện nay đang chiếm ưu thế thị trường bởi những đặc tính dưới đây:

Đặc điểm của sản phẩm tại Onplaza

- Được làm từ da cao cấp.

- Thiết kế sang trọng, chính xác với dây chuyền may hiện đại

Bọc vô lăng tại Onplaza chuẩn từng đường kim mũi chỉ

- Vật liệu dày, mềm, bền, đẹp

- Xuất sứ Singapore, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

- Bảo vệ vô lăng luôn như mới , mang vẻ đẹp sang trọng cho nội thất ô tô.

- Phù hợp cho mọi loại xe( Size M cho xe sedan & sai XL cho xe bán tải )

- Dễ dàng lắp đặt.

Bọc vô lăng da thật nhập khẩu cao cấp cho ô tô

Tại các dòng xe hiện đại, sang trọng tay lái thường được lựa chọn là loại bọc vô lăng da thật, kết hợp giữa vân gỗ và khâu da. Còn đối với những loại xe ô tô trùng bình, vô lăng chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, nhìn khá đơn điệu, khi cầm lái thường không có cảm giác êm tay, thường bị lọt tay hay ra mồ hôi tay… Vì vậy, các sản phẩm bọc vô lăng da thật tại Onplaza thường bán rất chạy bởi hầu hết các chủ xe và lái xe đều khá yêu thích.

Giá cả hợp lý cạnh tranh thị trường
Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Nhằm mang lại quyền sử dụng tốt nhất cho người dùng nên giá bọc da vô lăng của công ty chúng tôi cực hợp lý, cạnh tranh thị trường mà bất kì tài xế nào cũng có thể mua được cho xế hộp.

Các sản phẩm bọc vô lăng da thật tại Nội thất Onplaza đều mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo cho nội thất ô tô trở nên đẳng cấp, có cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Quý khách có nhu cầu liên hệ địa chỉ sau:

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »