Bọc đệm ghế da xe ô tô tại Hà Nội

Khi sử dụng một sản phẩm nào đó quá lâu cũng đều khiến cho chất lượng trở nên kém và hao mòn, thời gian sử dụng nội thất ô tô cũng như vậy. Các thiết bị sử dụng nội thất ô tô sẽ dần cấu thành chất bị phân rã hoặc dính bẩn mất thẩm mĩ, những chất đó đều là những phân tử độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì vậy việc bọc ghế xe ô tô là điều mà chúng ta nên làm như thay một lớp sơn cho ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Đến với thế giơi Onplaza của chúng tôi sẽ giúp quý khách bọc đệm ghế da xe ô tô tốt nhất tại Hà Nội, sản phẩm an toàn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đặc biệt phù hợp với chi phí của khách hàng.

Xem thêm

Bọc ghế xe ô tô
Chơi xe quý khách cũng phải hiểu chiếc xe như hiểu tâm lý con yêu của mình vậy, có một số điều mà không phải khách chơi xe nào cũng biết đến như:
  1. Thay loại da rẻ tiền sẽ khiến chất lượng không bền, da nhanh phân hủy và tạo mùi khó chịu trên xe.
  2. Sử dụng loại keo rẻ tiền sẽ không đảm bảo độ bền mà gây mùi khó chịu khiến người lái không thoải mái và không tốt cho những ai hay bị say xe.
  3. Khi may những đường may không đều không chuẩn từng đường kim mũi chỉ sẽ tạo mất vẻ đẹp và thẩm mĩ của nội thất bên trong
  4. Bọc lót đệm không kỹ, không đủ độ căng sẽ khiến chiếc ghế ngồi ọp ẹp không vững chắc.
Bọc nệm ghế da ô tô
Chắc chắn chúng ta đều muốn chiếc xe của mình luôn mới đẹp và người khác phải ngưỡng mộ, không muốn đến một garage không có uy tín và bị lừa, không muốn chọn da một kiểu và may 1 loại da phải không? Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín bọc ghế da ô tô tại hà nội để thay đổi hoàn toàn diện mạo nội thất ô tô của bạn mà không còn lo lắng điều gì. Tất cả những mong muốn đó chỉ có Onplaza sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Bọc nệm ghế da ô tô nhập khẩu chính hãng

Trước khi quý khách muốn bọc ghế xe ô tô chúng tôi xin mách chút mẹo nhỏ để lựa chọn một loại da tốt và phù hợp nhất với chiếc xe của mình.
+ Chọn kiểu dáng ghế

Quý khách có thể lựa chọn theo kiểu dáng truyền thống hay hiện đại tùy vào đời xe hay kiểu dáng xe của quý khách. Nếu một chiếc xe LEXU thì không thể chọn kiểu dáng truyền thống được mà theo kiểu dáng hiện đại cho tương xứng với độ sang trọng, lịch lãm của chiếc xe.

+ Chọn chất liệu da

Đây là bước rất quan trọng và cần được nhân viên tại cửa hàng tư vấn chuẩn nhất cho quý khách lựa chọn.

Kiểu dáng hiện đại

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại da khác nhau từ các thương hiệu, tuy nhiên theo các con đường nhập khẩu hay sản xuất thì cũng chia ra các loại chính như sau: 

1. Chất liệu da thật

Chất liệu da thật có 2 loại đó là: da thật của Italy và da thật Singapore. Loại da thật của Italy là loại da tốt nhất thị trường hiện nay bởi độ bền cao, bề mặt mịn hơn, da mềm ( bảo hành 5 năm không rách) và rất dễ vệ sinh, không hại sức khỏe. Còn loại da thật Singapore thì khi bóp vào thấy cứng, bề mặt dễ bị nứt do việc xử lý sơn trên bề mặt và công nghệ không cao.  Đó là lý do khi chúng ta dùng rất dễ thấm nước và gây ra mùi khó chịu trên xe, thời gian bảo hành chỉ được 1 năm.

Bọc nệm ghế da cho ô tô nhập khẩu cao cấp

2. Chất liệu da công nghiệp

+ Công nghiệp loại 1: Đây là sản phẩm của loại da thật nghiền, trộn và ép tạo thành, loại da này có tính dẻo dai và độ nhăn rất giống da thật. Loại da này được thiết kế dành cho môi trường nóng ẩm phù hợp với khí hậu của Việt Nam, bên cạnh đó có nhược điểm là không chịu được nước.

+  Da công nghiệp loại 2: Loại da này có đặc tính khá giống với da công nghiệp loại 1, khá đẹp và mịn nhưng độ bền chỉ ở dạng trung bình, khi sử dụng một thời gian sẽ xảy ra tình trạng bong, nứt bề mặt. Hiện nay sản phẩm này ít được người tiêu dùng sử dụng đến.

Chất liệu da thật cho ô tô
3. Chất liệu giả da

Chất liệu giả da được sản xuất với những tấm lụa được phun sơn, loại giả da thường được dùng cho các loại xa thường như: taxi, xe khách... Loại nệm này nhiều màu sắc, ít bám bụi bẩn, logo dập theo xe, tuy nhiên độ bền không cao, dễ bám mùi và không chịu được nước.

Chất liệu giả da gồm có các loại sau:

+ Giả da Malaysia: Chất liệu này đa dạng màu sắc, độ bền tương đối, mặt da đi theo hướng mặt nhàu ít, giá thành loại da này trên thị trường khá đắt, ưu điểm không có mùi.

+ Giả da Singapore: Chất liệu tương đối thường được sử dụng cho các loại xe bình dân hay taxi cao cấp. Bề mặt vân giả da sần lớn nhìn giống vân da thật hoặc trơn. Lớp lót sau rất bền, mịn và đẹp, ưu điểm da này chịu được nước, không có mùi da.

Lựa chọn chất liệu bọc ghế da ô tô để nội thất luôn sang trọng

+ Giả da Thái Lan: Loaị giả da này hiện nay chỉ dùng cho các loại có dòng xe đời thấp, salon xe để bán xe cũ và một số dòng xe taxi giá rẻ, chất liệu da tương đối bền nhưng mỏng và lớp lót phía sau khá mỏng và thưa.

+ Giả da mỏng: loại này chủ yếu để trang trí  những đồ giá rẻ. da có mùi hắc và dễ gây nôn trên xe.

+ Giả da dùng trải sàn: Có 2 loại dày và loại mỏng với mức giá chênh nhau không đáng kể, lời khuyên bạn nên chọn loại này bởi bước lên bước xuống trên xe không gây tiếng động ồn ào trên sàn, nên chọn loại tốt để không gây mùi khó chịu trên xe. 

Các loại da 

4. Chọn loại mút lót trong

Sản phẩm mút quý khách có thể tùy ý lựa chọn loại mút tốt, mút bình thường hay mút rẻ, điều này có cốt lõi để giữ Form ghế luôn tốt, căng và không bị nhăn trong khi sử dụng.

5. Chọn loại đường chỉ may

Tùy thuộc vào sự thẩm mĩ và kết hợp màu sắc của khách hàng muốn may lộ chỉ hay kín chỉ, có tạo đường diểm hay  không.

Trên đây là cách lựa chọn bọc ghế da ô tô chuyên nghiệp nhất đảm bảo luôn hài lòng ngay cả với khách khó tính nhất để làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe của mình.

Nếu quý khách có yêu cầu bọc ghế da xe ô tô hay nội thất ô tô hãy đến ngay:

  • SHOWROOM NỘI THẤT Ô TÔ

  • - 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
  • Zalo: 0971466888
  • Website: www.demoto.vn


First