Quy trình bọc ghế xe ô tô đúng cách nhất

Bọc ghế da xe ô tô không chỉ mang lại cho chính chủ nhân chiếc xe đó sự thoải mái, thư giãn mà còn nâng cao sự sang trạng, lịch lãm của chiếc xe hơi, việc lựa chọn thay thế loại da đúng cách sẽ làm độ bền của chiếc ghế lâu dài hơn. Là dân chơi xe quý khách cần phải biết cách chăm sóc cũng như cách bọc các loại ghế da xe hơi mà mình đang sử dụng cũng như hiểu thấu tâm lý đứa con cưng của mình.\

>>>> Xem thêm

bọc ghế xe ô tô

Trên thị trường hiện nay có 2 kiểu khách hàng chính:

Thứ nhất: khách hàng chỉ muốn thay thế hoặc phục chế nội thất ô tô bằng chất liệu tốt hơn bằng cách bỏ nỉ hoặc giả da nguyên bản để nâng cấp bằng da thật tuy nhiên vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như màu sắc ban đầu.

+ Thứ hai: Đó là những khách hàng sẵn sàng thay đổi hoàn toàn từ chất liệu đến thiết kế kiểu dáng, màu sắc hay các chi tiết nhỏ nhất để thỏa mãn những tiêu chí thẩm mĩ riêng của mình.

Bọc nệm ghế da ô tô nhập  khẩu

Nói về tính thẩm mĩ có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn, có người chọn màu sắc hợp theo tuổi, mệnh, hợp với sắc phối riêng của xe hay đơn giản là thay đổi màu họ thích, từ đó cũng phân loại ra các loại da bọc và giá cả thị trường cũng khác nhau.

Bên cạnh vẻ đẹp bề ngoài thì điều chúng ta quan tâm nhất chính là kĩ thuật may và bọc da. Đòi hỏi chuẩn từng đường kim mũi chỉ để chứng minh sự sắc sảo tinh tế nhất và đó cũng chính là thước đo quan trọng đối với mỗi garage ô tô. Vì vậy hãy lựa chọn một cơ sở nâng cấp bọc ghế da ô tô tại hà nội mà bạn tin tưởng.


bọc ghế ô tô

 Sau đây là quy trình bọc ghế da xe ô tô đúng cách nhất.

Bước 1: Tháo ghế ô tô và đồ nội thất ô tô ra khỏi xe

Bước 2: Chọn màu da bọc ghế và nội thất ô tô

Căn cứ vào các bộ mẫu da có sẵn quý khách hàng có thể lựa chọn màu da sao cho phù hợp cả về hình thức và nội thất cho xe ô tô cũng như các phần màu da sao cho phù hợp.

Tiếp theo máy đột lỗ sẽ tạo ra các miếng da có bề mặt riêng biệt trên bề mặt ghế để nâng cao sự sang trọng cho tính thẩm mĩ.

Sau khi đã cắt miếng da theo khuôn ghế thợ may sẽ ráp nối chúng lại với nhau bằng máy may chuyên dụng đồng thời màu chỉ hay các đường gân nối sẽ do khách hàng chỉ định, những đường chỉ nối đều và thăng hàng chuẩn đều được thể hiện đẳng cấp tay nghề của thợ may.


Chọn màu bọc ghế da phù hợp cho ô tô
Bước 3: Bọc áo da

Sau khi may hình thành thợ kỹ thuật sẽ tiến hành bọc áo da và cốt đệm. Đây chính là công viêc cần đòi hỏi sự khéo léo của người thợ, ngoài sự khéo tay còn phải có sức khỏe để kéo miếng da sao cho trong qua trình may luôn căng đều trên các góc của đệm.

Ngay sau khi đã kéo các phần căng đều tấm da sẽ được ghim cố định bằng súng bắn ghim hơi nén, cách chuyên nghiệp nhất thường dùng loại ghim bằng thép không rỉ để tăng độ bền của sản phẩm.

Nệm ghế da nhập khẩu chính hãng tại Onplaza

Dùng tay để kéo đều các cạnh của ghế sao cho mặt ghế luôn có độ căng tố ưu nhất, không bị trùng trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: Chất liệu da càng cao cấp thì độ co giãn càng cao do vậy càng sắc nét và căng hơn so với da loại thường.

Bọc nệm ghế da thật cho ô tô

Bước 4: Lắp ghế vào khoang lái của xe ô tô

 Chủ nhân chiếc xe lúc này hãy cảm nhận sự thoải mái êm ái và thưởng  thức nét đẹp sang trọng, lịch lãm mạnh mẽ với chiếc xe của mình.

 Trên đây là các bước để bọc ghế da ô tô đúng quy trình chuẩn nhất, với những kinh nghiệm lâu năm chắc chắn cửa hàng chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng ưu ái nhất.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay:

SHOWROOM NỘI THẤT Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn


Previous
Next Post »