Chọn lựa bọc vô lăng ô tô Thái Lan hợp với dòng xe hiện đại



Chọn lựa bọc vô lăng ô tô Thái Lan hợp với dòng xe hiện đại


Mùa hè nóng bức sẽ khiến tay lại ra nhiều mồ hôi và khó khăn hơn trong việc lá xe, chắc hẳn bạn rất khó chịu với cảm giác đó. Vì hầu hết các xe đều có thiết kế vô lăng từ nhựa tổng hợp, nhỏ và trơn gây nhiều bất lợi cho các tay lái xe. Để khắc phục tình trạng trên các nhà thiết kế thông minh đã sáng tại ra những mẫu bọc vô lăng ô tô Thái Lan phù hợp với mọi kiểu dáng xe hiện đại. Mời các bạn cùng tham khảo dưới đây:

>>>> Xem thêm


Vô lăng ô tô


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý chuyên cung cấp các phụ kiện ô tô trong đó hiểu được những tác dụng của việc bọc vô lăng cho xe ô tô thì các bạn đừng lỡ bỏ qua thao tác này.

Bọc vô lăng ô tô thêm sang trọng

Tác dụng khi bọc vô lăng giúp tạo cảm giác chắc chắn, giảm trơn trượt, an toàn hơn khi lái xe. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm đáng với đồng tiền bỏ ra về chất lượng – độ thẩm mỹ thì không phải dễ dàng.

Bọc vô lăng ô tô màu xám

Nội thất Onplaza luôn hiểu những nỗi lo băn khoăn của người tiêu dùng về những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường đã tìm kiếm được nguồn sản phẩm bọc vô lăng xuất xứ Thái lan đẹp từ quy cách đóng gói đến chất lượng sản phẩm, đặc biệt giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Mẫu bọc vô lăng ô to sang trọng hiện đại

Đặc tính sản phẩm
- Sản phẩm được làm từ da cao cấp
- Vật liệu dày, mềm, bền, đẹp
- Bảo vệ vô lăng luôn mới 
- Thiết kế sang trọng, chính xác với dây chuyền may hiện đại
- Phù hợp cho mọi loại xe
- Dễ dàng lắp đặt.

Bọc vô lăng ô tô cao cấp



Bọc vô lăng đảm bảo an toàn cho người lái

Nội thất Onplaza là địa chỉ uy tín bọc vô lăng xe ô tô tại hà nội uy tín chất lượng, luôn cam kết sản phẩm chính hãng hứa sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm mới dễ chịu, an toàn khi cầm lái.

Xem các phụ kiện nội thất ô tô tại đây: http://onplaza.com.vn/noithatoto/dem-ghe-o-to

Previous
Next Post »