5 lý do khiến bạn lựa chọn bọc ghế ô tô tại Onplaza



Bạn có biết việc bọc ghế lại ghế cho xe hơi là một công việc bạn thực sự nên làm khi mua một chiếc ô tô mới hay chiếc ghế ngồi đó đã lâu năm. Những chiếc xe ghế bị bong chóc và rạn nứt, lâu năm vừa ảnh hưởng đến tư thế ngồi của người lái mà nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ nội thất xe ô tô. Tuy nhiên, bạn không biết nên mua bọc ghế ô tô ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng khi trên thị trường có rất nhiều của hàng trưng bày bán sản phẩm này. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn lựa chọn bọc ghế ô tô tại Onplza chúng tôi.

>>>> xem thêm những bài viết hay nổi bật:
Bọc nệm ghế da ô tô sang trọng đẳng cấp

Nội thất Onplaza chuyên cung cấp bọc ghế ô tô trên khắp các tỉnh thành cả nước. Hiện nay, trên thị trường có bao nhiêu loại bọc ghế ô tô chúng tôi đều đáp ứng được tới người tiêu dùng như: bọc ghế da thật cho ô tô, bọc ghế giả da, bọc ghế lông thú, bọc nỉ...Nếu bạn đang sở hữu 1 xe hãy hoàn thiện các phần nội thất theo sở thích của mình bằng cách đầu tư bọc ghế da cho chiếc xe ô tô không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ, nó cũng có thể giúp bạn làm tăng giá trị của chiếc xe.



Bọc ghế da ô tô tăng độ sang trọng, qúy phái cho nội thất trong xe, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và an toàn. Ghế da có độ bền cao, ít bám bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. 5 lý do sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn lựa chọn bọc ghế tại công ty chúng tôi:

1. Thiết kế theo vóc dáng cơ thể

 Mỗi khi ngồi nghiêng, co chân hay quay trái quay phải, nó ngay lập tức bo theo đường cong cơ thể bạn. Phụ nữ có phần hông nặng hơn phía eo sẽ được hỗ trợ nâng đỡ cột sống, xương khớp lưng, cổ tay, đầu cổ,…

 Độ cứng vừa đủ: không quá mềm gây lún khi ngồi xuống, không quá cứng làm phát ra tiếng kêu khi cử động.

 Hai mặt có lỗ thoát khí đặc biệt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.


2. Chất liệu da và vải nỉ

Chất liệu da được nhập khẩu cao cấp từ những nước có nền công nghệ tiên tiến như Singapore, độ bền cao, không bám mùi, lâu phai, dễ dàng vệ sinh, giá  thành hợp lý...

Chất nỉ vải không xổ bông, không gây dị ứng mũi, không bám mùi và cát bụi, không xuống màu trong 5 năm.

Giữ nhiệt tốt nhất: hạn chế tối đa luồng khí lạnh bên ngoài nhưng vẫn thông thoáng, không tạo mồ hôi trộm.

 Công nghệ ép bông hiện đại: đảm bảo lực phân bố rất đều, tạo cảm giác êm ái khi ngả lưng ở mọi tư thế.


3. Ruột bông

 Là sợi sơ nguyên sinh: được sản xuất bởi công nghệ “Bicomponent spinning technology of heterogeneous polyester” nên  bền, nhẹ, rất mềm, tạo độ nẩy và đàn hồi cao.

 Giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt: hạn chế đau lưng, đồng thời hỗ trợ hoạt động lưu thông tuần hoàn máu khi lái xe, mang đến sự cân bằng giữa phần thân và phần đầu cơ thể.

  Không bắt lửa - biến dạng vì nhiệt: nhờ lớp mút xốp được trần nhiều loại vải chống cháy.

4. Thiết kế tỉ mỉ

Nội thất Onplaza chăm chút áo bọc ghế từng đường kim mũi chỉ: đó là sự kết tinh tâm huyết dựa trên những nghiên cứu văn hoá, sức khoẻ, môi trường sống của người Việt.

Mỗi sản phẩm đều được rà soát kiểm tra qua máy dò kim loại, nhằm loại bỏ tạp chất kim loại nặng.

Đa dạng màu sắc phù hợp với mọi loại xe
5. Màu sắc đa dạng, cá tính

 Màu hoa văn được Nội thất Onplaza tuyển chọn đều thể hiện sự sang trọng, tinh tế và trang nhã được người Việt yêu thích nhất.

Quý khách muốn mua bọc ghế da ô tô tại Onplaza liên hệ địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
Địa chỉ: 78 Hàng Gai - Hoàn Kiếm - Hà Nội
SĐT: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777


Previous
Next Post »