Bọc nệm ghế da xe hơi uy tín chất lượng tại TP HCM

Bọc nệm ghế da xe hơi uy tín chất lượng tại TP HCM



Ngày nay, khi cuộc sống càng nâng cao thì ngoài việc sở hữu cho mình chiếc ô tô sang trọng hiện đại thì cũng không ít người quan tâm đến việc bọc ghế da xe hơi cho chiếc xế yêu. Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều các thương hiệu về nội thất ô tô khác nhau tuy nhiên để tìm được địa điểm uy tín chất lượng cho nguồn hàng này là không hề đơn giản. Vậy đâu là địa chỉ bọc nệm ghế da xe hơi đảm bảo uy tín chất lượng tại TP HCM?

>>>> Xem thêm một số bài viết về lựa chọn bọc ghế ô tô tốt nhất hiện nay:

Bọc nệm ghế da ô tô tốt nhất tại tp hcm

Mỗi chất liệu có những đặc điểm khác nhau vì vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu những ưu nhược điểm của từng loại để lựa chọn phù hợp và đúng nhất cho xe ô tô.

Chất lượng da phụ thuộc vào giá trị của chất liệu. Có 4 loại chất liệu chủ yếu được dùng nhiều nhất để bọc ghế ô tô là: da thật, giả da, da công nghiệp và simili.

Bọc ghế da thật cho ô tô luôn được người các tay lái lựa chọn bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Đặc tính tốt, độ mềm mại cao nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, giá thành tương đối cao.

Bọc nệm ghế da cho ô tô thêm sang trọng và đẳng cấp

Chất liệu giả da, simili và da công nghiệp giống đến 90% so với da thật. Để nhận biết được giữa da thật và giả da thì cách đơn giản nhất đó là da thật khi tiếp xúc với lửa sẽ bị sun lại không cháy, còn giả da thì sẽ bị cháy.

Chất liệu trên giá thành tương đối thấp và dùng cho những loại xa tầm trung hoặc đời thấp.

Vậy để khắc phục mọi những băn khoăn lo lắng hãy đến với Nội thất Onplaza, đây là một trong những địa chỉ uy tín bọc ghế da ô tô tại TP HCM được rất nhiều người tin dùng. Từ màu sắc, chất liệu đều đảm bảo chất lượng sao cho phù hợp và đẳng cấp nhất với người dùng.

Bọc nệm ghế da xe hơi nhập khẩu cao cấp

Mỗi chiếc xe đều có màu sắc nội thất khác nhau vì vậy sản phẩm bọc ghế da của Onplaza cũng vô cùng đa dạng hóa màu sắc giúp cho chủ xe có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích và phù hợp với nội ngoại thất của xe mình.

Kiểu dáng phong phú, có thể phối màu và họa tiết

Sản phẩm bọc ghế xe hơi công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến chuyên sản xuất các phụ tùng xe ô tô nên mẫu mã đa dạng phong phú. Ngoài ra, khách hàng có thể phối màu sắc tùy thích để tăng tính thẩm mỹ và đáp ứng các nhu cầu về màu sắc, họa tiết với từng khách hàng, với việc phối màu cũng như tạo những họa tiết bằng đường rập caro hay phối những màu sắc với nhau giúp cho chiếc xe của bạn trở nên cá tính và đẹp hơn.

Lựa chọn bọc ghế ô tô nhập khẩu cao cấp

Nếu quý khách còn băn khoăn không biết mua bọc ghế ô tô ở đâu? hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ: 

Nội thất Onplaza  theo số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 

Web: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »