Đổi màu sắc bọc ghế xe theo phong thủy cho xe Fortuner

Nên lựa chọn màu sắc ghế nào cho xe Fortuner


Đổi màu sắc bọc ghế xe ô tô Fortuner tại Nội thất Onplaza quý khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm như:

- Khỏi lo báo giá đắt
- Độ chỉ, độ ghế da theo mục đích
- Đổi màu theo phong thủy của khách hàng
- Chi  phí hợp lý, không qua trung gian
- Cam đoan không hài lòng hoàn tiền 100%

>>> Xem thêm


bọc ghế da xe ô tô
Sở hữu cho mình một chiếc xe hàng hiệu đắt tiền nên yêu thương, bảo vệ là việc cần thiết nhưng nhiều khi sắc màu của xe lại không làm ưng ý của gia chủ. Theo phong thủy màu sắc của xe rất quan trọng đặc biệt chọn cho chính mình một cái xe hợp tuổi, hợp mệnh giúp chúng ta luôn luôn mạnh mẽ và tự tin trên mọi nẻo đường, mang lại sự bình an. Đồng thời đổi màu nội thất như: màu bọc ghế da ô tô, thảm lót sàn xebọc vô lăng xe ô tô sao cho hợp màu là điều rất cần thiết khi bạn đang sơ hữu chiếc Fortuner

Bọc nệm ghế da cho xe ô tô
Đổi màu thiết kế bên trong Fortuner với chất liệu bọc ghế da ô tô cao cấp, đảm bảo an toàn máy móc không bị hư hại vẫn nguyên phiên bản, thêm diện mạo mới màu sắc khác cho xe.

Việc đổi màu thiết kế nội thất nhìn qua tưởng đơn giản nhưng sự thật không hẳn vậy, cần những người thợ lành nghề, kinh nghiệm cao, khéo léo tinh tế tạo ra những sản phẩm đẹp vừa ý, phải cẩn thận với các đường chỉ may, những góc chuẩn và phẳng đẹp.

 Đến với thế giới Nội thất Onplaza mọi mong muốn của bạn sẽ biến thành thực tế, đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao, sẽ đáp ứng theo sở thích quý khách.

màu sắc nội thất xe rất quan trọng

Thay thế nội thất bên trong xe không những nâng lên vẻ sang chảnh, đẳng cấp và sang trọng mà vẫn toát lên sự hiện đại, thời thượng, còn bảo vệ nội thất ô tô trước tác hại của môi trường và liên quan của con người.

 Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dịch vụ bọc ghế xe hơi, bọc vô lăng ô tô, thảm lót sàn xe ô tô...Chất liệu thường được dùng để bọc ghế da, dán trần hay bọc vô lăng là chất da thật và gỉa da cao cấp thời thượng, giá cả cân xứng hợp với túi tiền khách hàng, với chất liệu da có tác dụng không mùi, chống cháy và vệ sinh đơn giản, độ bền cao và nâng cao tính thẩm mỹ cho xe ô tô.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tại đây:

SHOWROOM NỘI THẤT Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 07:01 27 tháng 6, 2020 delete

nội thất ô tô hà nội

Nội Thất Ô Tô Hà Nội - Mua Nội thất xe hơi phụ kiện và các bộ phận trong Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các phụ kiện và phụ kiện nội thất xe hơi tốt nhất tại Hà Nội, Việt Nam. liên hệ với chúng tôi - 0976.256.096

Reply
avatar