Lót cốp ô tô - Sự lựa chọn thông minh cho xế yêu của bạn

Lót cốp ô tô - Sự lựa chọn thông minh cho xế yêu của bạn


Ngày nay khi nhu cầu của con người càng cao thì không chỉ đơn giản là đầy đủ về mọi mặt mà cái đẹp cũng đang tràn về với sự mong muốn của mọi gia đình. Với nội thất ô tô thì sao? Khi chúng ta nghĩ rằng chỉ thảm trải sàn xe ô tô thôi thì chưa đủ mà cốp xe cũng cần được bảo vệ cũng như hài hòa về độ thẩm mỹ cho xế yêu. Vậy lót cốp ô tô là sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ cho chiếc xe của bạn trong mọi lúc mọi nơi.

>>>> Xem thêm


Thảm lót cốp xe ô tô

Nội thất Onplaza chuyên cung cấp thảm lót cốp ô tô nhập khẩu đảm bảo uy tín chất lượng tốt nhất cho xe ô tô, không chỉ có thảm lót sàn ô tô mà công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị về nội thất ô tô như: bọc ghế da ô tô, bọc vô lăng ô tô, camera hành trình cho ô tô, đế hút nam châm và bình chữa cháy mini cho xe ô tô... mỗi sản phẩm đều có những tính năng sử dụng riêng. Và nếu yêu xe các bạn không nên để thiếu những vật dụng đó cho xế yêu của mình.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

+ Đặc điểm của thảm ló cốp ô tô

- Sản phẩm được sử dụng bằng vật liệu: nhựa nhiệt dẻo đàn hồi, một vật liệu cao cấp chống thấm nước, không mùi, có độ bền - độ đàn hồi cao được áp dụng vào nhiều lĩnh vực như thể thao, y tế, nhựa trên taplo ô tô...

- Định hình 4D theo model của cốp xe, mép cao từ 3- 10cm tùy từng model, giữ nước và bụi đất không rơi ra ngoài sàn cốp, bảo vệ nỉ cốp một cách hoàn . Đồng thời thảm dễ cọ rửa, xịt nước thoả mái, nhanh khô.

Lóp cốp xe ô tô thêm sang trọng

Sản phẩm cực kì tiện lợi và sạch sẽ giúp xe ô tô của bạn luôn thoáng và sang trọng hơn trong những chuyến du lịch hay đi chơi xa bạn không còn phải băn khoăn khi chẳng may đồ đạc hay đồ ăn rớt trên xe. Mọi thứ sẽ trở nên thật dễ dàng.

Thảm lót cốp xe ô tô cao cấp

+ Địa chỉ bán thảm lót ốp ô tô 

Hiện  nay, Onplaza Việt Pháp tự hào là đơn vị cung cấp thảm lót sàn xe ô tô tại hà nội được nhiều người tin dùng. Với những sản phẩm được nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư ván giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho xế yêu của bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo địa chỉ sau: 

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »