Bọc vô lăng ô tô chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Bọc vô lăng ô tô chất lượng giá rẻ tại Hà Nội


Trong nội thất ô tô thiết bị vô lăng ô tô dễ bị bám bụi, dầu mỡ nên gây cảm giác khó chịu như: dễ bị trơn trượt, mất độ bám với tay cầm. Đây cũng chính là một trong những lý do dễ bị mất thăng bằng khi lái mỗi khi gặp trường hợp khẩn cấp. Vì vậy bọc vô lăng ô tô thực sự rất cần thiết, nhưng địa điểm tin cậy bọc vô lăng ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành tốt.

>>>> Xem thêm


Bọc vô lăng ô tô để bảo toàn tính mạng cho người sử dụng

Mỗi một số loại vô-lăng với vật liệu tạo ra tách biệt sẽ hợp với những chất tẩy rửa và cách lau chùi khác nhau để đưa tới hiệu quả tốt nhất.

Vô-lăng làm bằng chất liệu nhựa thuộc loại cứng

Lớp bọc bên phía ngoài vô-lăng thường được làm bằng vật liệu nhựa cứng. Với vật liệu này thì chúng ta sẽ rất một cách dễ dàng để gia công sạch bằng bột giặt và nước, tiếp sau đó lau khô lại bằng khăn sạch sẽ là được.

Vô-lăng bằng chất liệu da

Chất liệu da tự động cần phải được lau chùi bằng chất làm cho sạch da chuyên dụng với chất tẩy rửa và chất làm bị khô tách riêng biệt. Để mang tới tác dụng thì tất cả mọi người nên đọc kỹ hướng dẫn đính kèm trước lúc thực hiện.

Bọc vô lăng ô tô da thật nhập khẩu cao cấp
Bọc vô lăng da thật nâng tầng đẳng cấp cho nội thất ô tô

Đã có rất nhiều quý khách lựa chọn bọc vô lăng da thật cho ô tô, sản phẩm bọc da vô lăng ô tô là một trong số lựa chọn trọn vẹn đúng, các bạn đều muốn cái đẹp. Nếu như khách hàng khiến cho chiếc xe của mình đẹp trở nên lung linh hơn thế thì người ngồi trên chiếc xe đó cũng khá được tăng lên một sắc đẹp sang trọng lịch sự và quý phái hơn.

Vô-lăng bằng chất liệu nhựa tổng hợp

Các bộ phận chi tiết bằng vật liệu gỗ, nhựa thuộc loại cứng, nhôm bóng như là trên bề mặt sơn, thường được khoác một tấm sơn phủ bóng để bảo vệ. Chúng ta có thể là sạch lớp sơn phủ này bằng xà phòng và nước, tiếp sau đó lau bị khô bằng khăn không bẩn.

Tuy vậy cần chú ý là lớp sơn bóng phủ trên các bộ phận chi tiết của vô-lăng không như sơn thiết kế bên ngoài xe. Vì thế chúng ta đừng nên sử dụng các hàng hóa giúp tăng mức độ bóng cho thành phần này vì sẽ để cho vô-lăng trở nên trơn trượt, thiếu tính độ bám cần có giữa tay người lái và vô-lăng.

Nên chọn bọc vô lăng da thật cho ô tô sang trọng

Vô-lăng bằng gỗ tự động

Nếu như phần vô-lăng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên (thường thấy trên các xe cổ). Với chất liệu tự động này, nhiều bạn thường bỏ dở, không dám vệ sinh vì sợ sẽ khiến nứt. Tuy nhiên vẫn rất có thể vệ sinh 1 cách an toàn cho những vô-lăng kiểu này với các hàng hóa đánh bóng gỗ tự nhiên.

Ốp gỗ vô lăng ô tô cho nội thất sang trọng
Bọc vô lăng nhập khẩu cho ô tô

Vô-lăng bằng chất liệu giả da

Da giả, da tổng hợp hay nhựa PVC đều là những thuật ngữ dùng để chỉ vật liệu này, đây là nguyên vật liệu thường dùng làm cho vô-lăng, đặc biệt là các sản phẩm không chính hãng. Nhiều tay đua làm bằng PVC thường có các tiểu tiết bằng nhựa thuộc loại cứng, vậy chúng ta có thể lau sạch bằng bột giặt và nước, bước cuối cùng là lau sạch thật khô với miếng vải sạch.


Hãy đến với Nội thất Onplaza để cùng chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng nhất. công ty chúng tôi tự hào là địa chỉ bọc vô lăng ô tô tại hà nội đảm bảo chất lượng giá cực rẻ.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ: 

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Website: onplaza.com.vn

Previous
Next Post »