Thông minh hơn khi lựa chọn thảm lót sàn cho xe ô tô

Thông minh hơn khi lựa chọn thảm lót cốp cho xe ô tô


Muốn cho nội thất ô tô luôn sạch sẽ thì người sử dụng cần tân trang lại các thiết bị nội thất đặc biệt với thảm trải sàn ô tô khi đã xuống cấp, đừng để đến khi mọi thứ đã trở nên tồi tệ bạn mới nghĩ đến việc thay thế nó. Vậy để sàn xe luôn sạch sẽ không bị trầy xước, đặc biệt vào những ngày mưa hay thời tiết nồm phải làm sao? Phương pháp thông minh khi lựa chọn thảm lót cốp cho xe ô tô luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

>>>> Xem thêm


Lựa chọn thảm trải sàn cho xe ô tô thêm sạch sẽ

Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn lót sàn xe ô tô đúng đắn cho xế yêu của bạn. Chắc chắn không gian nội thất ô tô sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Sản phẩm thảm lót chân ô tô ra đời như một liệu pháp an toàn cho người dùng muốn trải nghiệm cảm giác mới về một loại nội thất ô tô cao cấp, mang đến cho không gian chiếc xe của bạn thêm phần sang trọng.

Thảm lót sàn ô tô 3D cho xe ô tô
Thảm lót sàn ô tô nhập khẩu cao cấp cho xe ô tô

Thảm lót sàn xe hơi là vật dụng rất cần thiết cho ô tô, nó vừa bảo vệ cho xế yêu khỏi những va chạm tránh xầy xước, vừa làm tăng tính thẩm mỹ. Hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn tốt nhất với những sản phẩm độc đáo chất lượng tốt nhất.

Thảm lót sàn ô tô 3D tại Onplaza Việt Pháp được làm từ chất liệu TPE+XPE cao cấp được thiết kế mềm mại với độ thẩm mỹ cao, không mùi, không độc hại đối với sức khỏe con người.

Thảm lót sàn bằng cao su chống  thấm nước

Thảm lót cốp cho xe ô tô

Hiện nay, chất liệu được dùng làm thảm trải sàn ô tô thường chủ yếu bằng nỉ hoặc các vật liệu rẻ tiền. Do đó, thảm trải sàn ô tô thường rất dễ bị ẩm và gây nên những mùi khó chịu, mặt khác làm cho thảm rất khó để vệ sinh sạch sẽ.

Thảm lót cốp cho xe ô tô thêm sang trọng
Thảm lót cốp nhập khẩu cao cấp cho xe ô tô tại ONplaza

Sản phẩm được làm chính xác, vừa khít với từng loại sàn xe của các dòng xe, che phủ toàn bộ phần nỉ của sàn xe nguyên ban, làm cho nội thất ô tô trở nên sang trọng và đơn giản hơn bao giờ hết. Đồng thời, có thể hạn chế tối đa các bụi bẩn, giúp công việc vệ sinh thảm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết nên mua thảm lót sàn ô tô ở đâu thì trên đây là câu trả lời phù hợp nhất cho các tay lái lựa chọn.

Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho xế yêu.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:

Showroom nội thất Onplaza

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Website: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »